1 người đang xem

Pussy

New Member
Bài viết: 950 Tìm chủ đề
1815 1815
Bạn đang loay hoay tìm cách chèn các lựa chọn vào Excel để đánh dấu tick vào đó.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chèn đánh dấu tick trong Excel một cách dễ dàng và nhanh chóng!

TH1: Chèn dấu tick cố định trong văn bản

Bước 1: Vào Insert → chọn Symbol

1_18.jpg


Bước 2: Hộp thoại Symbol xuất hiện → chọn Font Wingdings → chọn kí hiệu dấu tick như hình dưới đây → Insert

2_22.jpg


Kết quả thu được:

3_24.jpg


TH2: Đánh dấu tick tùy chọn (insert check box)

Bước 1: Để có thể đánh dấu tick tùy chọn, bạn cần làm hiển thị tab Developer trên thanh công cụ bằng cách: VàoFile → Options

4_19.jpg


Hộp thoại Excel Options xuất hiện → ở mục Main Tabs bạn hãy tick chọn Developer → OK

(trong trường hợp Main Tabs của bạn không có Developer thì hãy Add từ cột Popular Commands sang Main Tabs rồi tick chọn Developer)

5_15.jpg


Bước 2: Vào tab Developer → chọn Insert → chọn Check box như hình minh họa dưới → Sau đó chọn vị trí bạn muốn chèn check box.

7_16.jpg


Check box của bạn đã xuất hiện, để sửa nội dung check box, bạn chuột phải → chọn Edit Text

8_17.jpg


Bạn thu được kết quả như sau:

9_11.jpg


Bây giờ khi bạn click chuột vào ô nào thì ô đó sẽ được đánh dấu tick

10_8.jpg


Như vậy mình đã hướng dẫn xong cho bạn cách đánh dấu tick trong Excel.

Chúc các bạn thực hiện thành công!
 
Last edited by a moderator:

Users who are viewing this thread

Back