Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Đánh Dấu Tích Trong Excel: Insert Check Box

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi Pussy, Thg 12 16, 2016.

  1. Pussy

    Pussy New Member Chuyển tiền Tìm chủ đề

    Bài viết:
    Tìm chủ đề
    950
    Bạn đang loay hoay tìm cách chèn các lựa chọn vào Excel để đánh dấu tick vào đó.

    Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chèn đánh dấu tick trong Excel một cách dễ dàng và nhanh chóng!

    TH1: Chèn dấu tick cố định trong văn bản

    Bước 1: Vào Insert → chọn Symbol

    [​IMG]

    Bước 2: Hộp thoại Symbol xuất hiện → chọn Font Wingdings → chọn kí hiệu dấu tick như hình dưới đây → Insert

    [​IMG]

    Kết quả thu được:

    [​IMG]

    TH2: Đánh dấu tick tùy chọn (insert check box)

    Bước 1: Để có thể đánh dấu tick tùy chọn, bạn cần làm hiển thị tab Developer trên thanh công cụ bằng cách: VàoFile → Options

    [​IMG]

    Hộp thoại Excel Options xuất hiện → ở mục Main Tabs bạn hãy tick chọn Developer → OK

    (trong trường hợp Main Tabs của bạn không có Developer thì hãy Add từ cột Popular Commands sang Main Tabs rồi tick chọn Developer)

    [​IMG]

    Bước 2: Vào tab Developer → chọn Insert → chọn Check box như hình minh họa dưới → Sau đó chọn vị trí bạn muốn chèn check box.

    [​IMG]

    Check box của bạn đã xuất hiện, để sửa nội dung check box, bạn chuột phải → chọn Edit Text

    [​IMG]

    Bạn thu được kết quả như sau:

    [​IMG]

    Bây giờ khi bạn click chuột vào ô nào thì ô đó sẽ được đánh dấu tick

    [​IMG]

    Như vậy mình đã hướng dẫn xong cho bạn cách đánh dấu tick trong Excel.

    Chúc các bạn thực hiện thành công!
     
    Last edited by a moderator: Thg 2 26, 2018
  2. Đang tải...
Trả lời qua Facebook

Chia sẻ trang này