

Với sự phát triển rầm rộ cũng như khả năng "bay cao bay xa" của Facebook, có thể thấy đây là một mảnh đất khá màu mỡ để kinh doanh online với những trang fanpage bán hàng.
Fanpage bán hàng đã nở rộ và không mấy xa lạ với người dùng Facebook. Và Fanpage cũng giống như những shop thời trang, phụ kiện, thực phẩm... rất đa dạng.
Người dùng có thể tha hồ dạo page, ngắm sản phẩm, ưng em nào thì inb rồi đặt hàng. Rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.
Nhằm đáp ứng cho nhu cầu mua sắm nhanh gọn lẹ của khách hàng, tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng trên fanpage ra đời. Tính năng này được ví như một công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

Hướng dẫn cài đặt tự động trả lời tin nhắn khách hàng trên fanpage
Bước 1: Truy cập trang Fanpage
Tại trang Fanpage của mình, bạn truy cập vào mục Cài đặt

Bước 2: Truy cập mục Nhắn tin để thiết lập tính năng
Để thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng trên Fanpage, chắc chắn cần phải thiết lập tại mục Nhắn tin.
Hoặc bạn có thể click vào biểu tượng Edit (Chỉnh sửa) kế bên mục Tin nhắn.

Bước 3: Thiết lập tính năng trả lời nhanh
Tại đây, bạn kéo xuống, đánh dấu tick vào mục Bật trả lời nhanh để trả lời nhanh các tin nhắn đầu tiên.

Bước 4: Nhập nội dung để cài đặt tự động trả lời
Sau khi nhấn chọn Yes (Có), khung trả lời tự động sẽ hiện ra, bạn cũng có thể trực tiếp nhập nội dung bằng cách nhấn mục Thay đổi

Tiếp đến, tại khung Câu trả lời của bạn, bạn tiến hành nhập nội dung sẽ thiết lập để tự động trả lời tin nhắn khách hàng.

Bước 5: Hoàn tất
Cuối cùng, nhấn Lưu để hoàn tất quá trình cài đặt tự động trả lời tin nhắn khách hàng trên fanpage.

Với tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng trên fanpage, bạn sẽ không lo về việc khách hàng của bạn phải chờ đợi lâu hay không được phản hồi dẫn đến "hụt hẫng" rồi complant trang Fanpage của bạn.

Hơn nữa, tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng này giúp trang Page của bạn có phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn.
Chúc bạn thành công!
Fanpage bán hàng đã nở rộ và không mấy xa lạ với người dùng Facebook. Và Fanpage cũng giống như những shop thời trang, phụ kiện, thực phẩm... rất đa dạng.
Người dùng có thể tha hồ dạo page, ngắm sản phẩm, ưng em nào thì inb rồi đặt hàng. Rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.
Nhằm đáp ứng cho nhu cầu mua sắm nhanh gọn lẹ của khách hàng, tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng trên fanpage ra đời. Tính năng này được ví như một công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

Hướng dẫn cài đặt tự động trả lời tin nhắn khách hàng trên fanpage
Bước 1: Truy cập trang Fanpage
Tại trang Fanpage của mình, bạn truy cập vào mục Cài đặt

Bước 2: Truy cập mục Nhắn tin để thiết lập tính năng
Để thiết lập tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng trên Fanpage, chắc chắn cần phải thiết lập tại mục Nhắn tin.
Hoặc bạn có thể click vào biểu tượng Edit (Chỉnh sửa) kế bên mục Tin nhắn.

Bước 3: Thiết lập tính năng trả lời nhanh
Tại đây, bạn kéo xuống, đánh dấu tick vào mục Bật trả lời nhanh để trả lời nhanh các tin nhắn đầu tiên.

Bước 4: Nhập nội dung để cài đặt tự động trả lời
Sau khi nhấn chọn Yes (Có), khung trả lời tự động sẽ hiện ra, bạn cũng có thể trực tiếp nhập nội dung bằng cách nhấn mục Thay đổi

Tiếp đến, tại khung Câu trả lời của bạn, bạn tiến hành nhập nội dung sẽ thiết lập để tự động trả lời tin nhắn khách hàng.

Bước 5: Hoàn tất
Cuối cùng, nhấn Lưu để hoàn tất quá trình cài đặt tự động trả lời tin nhắn khách hàng trên fanpage.

Với tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng trên fanpage, bạn sẽ không lo về việc khách hàng của bạn phải chờ đợi lâu hay không được phản hồi dẫn đến "hụt hẫng" rồi complant trang Fanpage của bạn.

Hơn nữa, tính năng tự động trả lời tin nhắn khách hàng này giúp trang Page của bạn có phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn.
Chúc bạn thành công!
Last edited by a moderator: