Nhiều bạn mới học Excel thường rất lúng túng với trường hợp chữ trong một dòng cứ dài ngoằn ra hoặc bị cắt mất. Dưới đây là Cách hiện đầy đủ chữ trong Excel Bài viết hôm nay TTTH sẽ hướng dẫn cách đơn giản để một dòng chữ trong một ô hiện đều đủ, tự động xuống dòng khi chữ dài mà không bị cắt mất nếu ô đó độ rông không đủ. Khi chưa bật Wrap Text, chữ trong ô sẽ bị che mất nếu ô phía sau có nội dung. Hoặc bị dài thòng nếu ô phía sau trống. Trong trường hợp đó, bạn chỉ cần chọn vào ô rồi bật nút “Wrap Text” lên là được. Xem hình dưới: Khi bật Wrap Text, chữ trong ô sẽ xuống dòng tự động tùy thuộc vào độ rộng của ô. Khi bật Wrap Text trong Excel, xem ảnh động nhé. Nếu bạn muốn cảm ơn, vui lòng sử dụng các icon Facebook phía dưới cùng để chia sẻ cho bạn bè mình. Đó là cách để giới thiệu cũng như giúp chúng tôi phát triển. Bài trên nói về Cách hiện đầy đủ chữ trong Excel, hy vọng bài viết cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích đến với bạn. Chúc bạn thành công!
Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng các phương pháp sau để chỉnh cho dòng chữ hiện đầy đủ trong 1 ô Excel: Format cell/Alignment/Wraptext. Format cell/Alignment/Horizontal=Justify. Đang đánh dòng chữ, muốn đến đó là xuống dòng bạn gõ: Alt+enter. Chúc bạn thành công