Những câu hỏi thường gặp khi dùng Ultrasurf
Có an toàn khi sử dụng UltraSurf để truy cập một trang web bất kỳ không?
Phần mềm của bên thứ ba có thể theo dõi những gì các trang web đang được mở ra hay không?
Bảo mật là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi . UltraReach sử dụng công nghệ tiên tiến cho việc mã hóa , do đó tất cả các nội dung được mã hóa. Không có bên thứ ba nào có thể phát hiện những trang web bạn đang truy cập .
Nếu tôi dùng UltraSurf để gửi tin nhắn trên diễn đàn hoặc các trang web truy cập , có diễn đàn hoặc trang web biết địa chỉ IP của tôi không?
A: Không. UltraSurf sử dụng công nghệ tiên tiến proxy để che giấu địa chỉ IP thực của bạn từ tất cả các trang web.
3.Sau khi đóng và thoát UltraSurf , có bất kỳ hồ sơ lịch sử web trên máy tính của tôi ?
Đáp: Không Sau khi bạn thoát khỏi chương trình , UltraSurf sẽ tự động làm sạch toàn bộ lịch sử duyệt web của bạn .
Q: Có phải UltraSurf một Trojan hay virus không ?
A: Không, UltraSurf không phải là một Trojan và cũng không một virus , nó là một công cụ chống kiểm duyệt . UltraSurf cung cấp cho người sử dụng với công nghệ Internet state-of-the-art để phá vỡ bức tường lửa một cách an toàn . Một số công ty phần mềm chống virus đã được phân loại UltraSurf là phần mềm Trojan đơn giản chỉ vì UltraSurf có thể để tránh các bức tường lửa . Đó là một phân loại sai và chúng tôi đang trong quá trình giải quyết vấn đề với các công ty chống virus thông qua các kênh kỹ thuật và pháp lý. Nhiệm vụ chính của chúng tôi là để bảo vệ sự riêng tư của người dùng khi duyệt Internet. Hãy yên tâm rằng UltraSurf sẽ không gây tổn hại hoặc xâm nhập máy tính của bạn trong bất kỳ cách nào .
Hỏi: Tôi nên làm gì nếu UltraSurf không thể kết nối Internet?
A: Xin vui lòng làm theo các bước dưới đây :
1 ) Xác minh rằng bạn có thể kết nối trực tiếp với Internet .
2) Nếu bạn có thể kết nối với Internet , tắt tường lửa của bạn hoặc phần mềm chống virus . Sau đó khởi động lại UltraSurf .
3 ) Nếu bạn vẫn không thể kết nối với Internet, nó có lẽ là bởi vì các máy chủ của chúng tôi quá bận rộn ¨ C xin vui lòng thử lại sau. Nếu đây là một vấn đề định kỳ , xin vui lòng gửi cho chúng tôi nền tảng chi tiết và thông tin môi trường mạng , vì vậy chúng tôi có thể cung cấp cho bạn với sự hỗ trợ hơn nữa .
Hỏi: Tại sao đôi khi UltraSurf không thể tìm thấy máy chủ ?
A: Có thể là một vấn đề tạm thời với mạng. Nếu vậy, bạn nên thử lại sau. Nếu giao diện người dùng UltraSurf hiển thị " không kết nối mạng, kiểm tra mạng của bạn và thiết lập proxy" , hãy kiểm tra các thiết lập mạng kết nối hoặc thiết lập proxy, và thiết lập tường lửa. Nếu bạn vẫn không thể kết nối, xin vui lòng gửi cho chúng tôi nền tảng chi tiết và thông tin môi trường mạng , vì vậy chúng tôi có thể cung cấp cho bạn với sự hỗ trợ hơn nữa .
Hỏi: Tại sao trình duyệt IE sẽ tự động xuất hiện khi tôi bắt đầu UltraSurf ?
A: Bạn có thể vô hiệu hóa việc tự động bắt đầu khởi động IE mỗi khi bật Ultrasurf. Bạn có thể kích hoạt nó bằng cách nhấp vào Cài đặt trước trên giao diện UltraSurf (xem UltraSurf Hướng dẫn phần Setting trước ) . Bạn cũng có thể mở trình duyệt IE bằng tay.
Hỏi: Tôi nên làm gì nếu tốc độ chậm hơn so với bình thường ?
A: Nhấp vào Tìm kiếm một lần nữa và sau đó thử các bước sau:
1) Chọn máy chủ proxy khác nhau
2) Kiểm tra để xem nếu bạn thiết lập proxy của riêng bạn
Hỏi: Tôi phải làm gì khi một cửa sổ pop -up xuất hiện nói với tôi rằng " UltraSurf MFC ứng dụng đang cố gắng truy cập vào các trang web " khi tôi bật gói tường lửa ZoneAlarm , khi bắt đầu UltraSurf ?
A: Đơn giản chỉ cần nhấp vào nút "Cho phép" .
Q : Tại sao tôi kết nối với Internet khi tôi cố gắng sử dụng máy chủ proxy của riêng tôi?
A: Kiểm tra lại proxy của bạn vẫn hợp lệ. Nhiều người dùng tìm proxy riêng của họ và một số những proxy đã hết hạn . Một trong UltraSurf ¡° đóng góp công nghệ tuyệt vời là nó liên kết tất cả các nguồn tài nguyên máy chủ proxy không ổn định trên toàn thế giới , để cung cấp một số lượng lớn tài nguyên và ổn định của máy chủ proxy. Người dùng có thể duyệt Internet một cách tự do với bước dễ dàng.