Trong quá trình tạo lập văn bản word, việc sang trang mới hay bổ sung thêm trang word giữa văn bản có sẵn nội dung là 1 điều rất thường gặp. Bài viết này ra đời để phục vụ những bạn đang tập làm quen với Word, giúp bạn đỡ mất thời gian hơn khi soạn thảo văn bản word, bởi có nhiều bạn có thói quen enter nhiều lần để sang trang mới! Taioffice.com sẽ giới thiệu cho các bạn 2 cách để thực hiện công việc này một cách nhanh chóng nhất! CÁCH 1: SỬ DỤNG TỔ HỢP PHÍM CTRL + ENTER CHÈN CUỐI VĂN BẢN Bước 1: Để con trỏ chuột vào vị trí mà bạn muốn ngắt sang trang trắng mới. Bước 2: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Enter để thực hiện lệnh ngắt: Khi thực hiện xong, ta có kết quả như sau: CHÈN GIỮA VĂN BẢN Rất đơn giản, bạn cũng thực hiện như trên: đặt con trỏ chuột vào ví trí cần ngắt Rồi 2 lần nhấn tổ hợp phím Ctrl + Enter là xong. Và đây là kết quả: CÁCH 2: SỬ DỤNG BLANK PAGE Bước 1: Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn ngắt để chèn thêm trang mới. Bước 2: Vào Insert → chọn Blank Page Kết quả thu được cũng như cách 1, nếu thực hiện một lần: Hoặc 2 lần: Việc thực hiện thêm trang trong word khá đơn giản, bạn có thể áp dụng vào việc soạn thảo văn bản của mình ngay bây giờ. Hi vọng 2 mẹo nhỏ này có ích cho bạn. Chúc các bạn thành công!